Home » 2016 » Tháng mười hai » 26 »

6:33 PM
Tìm bạn (có thể anh ở huyện An Biên tỉnh Kiên Giang)

Chiều chủ nhật ngày 19/7/2015, tôi gặp một người bạn khi đi xe buýt số 14 từ đường 3/2 q.10 về bx miền tây. Anh mặc quần tây đen, áo sơ mi dài tay màu tím (đỏ), xách cặp đen, mang giày, dáng người hơi gầy, cao khoảng 1m65, da ngâm, nét mặt hiền lành.

Một tình huống ấn tượng xảy ra trên xe tôi muốn nhắc lại để người bạn tôi tìm có thể nhớ. Chuyến xe hôm đó anh tài xế rất vui tính. Xe qua khỏi vòng xoay chuẩn bị vào bến mà anh ấy còn hỏi rằng: Có ai đi bến xe miền tây không, đi thì xuống, mang hết giày dép xuống (anh vừa hỏi vừa cười). Đinh ninh không ai trả lời vì xe đang hướng về cổng chào, nào ngờ nhiều người nhốn nháo la lên: dạ có, dạ có rồi xách giỏ xách túi đứng dậy trông thật khẩn trương. Anh và chị tiếp viên cùng nhìn về phía sau cười thích thú. Tôi và người bạn mới cũng như anh chị ấy.

Xe dừng, tôi xuống trước, quang cảnh lộn xộn bất tiện nên tôi không kịp xin số dt. Thời gian ngắn ngủi chúng tôi không trò chuyện được nhiều. Tôi còn nhớ câu sau cùng hỏi thăm nhau là anh hỏi tôi cũng về miền tây phải không. Khi đó tôi chỉ kịp gật đầu trả lời vì xe dừng phải nhanh chân bước xuống.
Nếu anh đọc được tin và nhớ ra người bạn này thì liên lạc qua Facebook hoặc địa chỉ email: anhnguyen.ifs@gmail.com. Mong tin anh.
(Hôm đó tôi mặc quần jean xanh, áo thun ngắn tay và áo khoác màu tím, mang ba lô màu xám).
Anh Nguyen
Views: 548 | Added by: | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar