Home » 2016 » Tháng ba » 5 »

8:13 PM
Biết là rất có ít hy vọng gặp lại vì mình chẳng có thông tin gì về bạn nhiều nhưng hy vọng 1 điều kỳ diệu nữa sẽ xảy ra với mình. Thôi thì tâm sự trên đây cho vơi bớt vậy.
Mình muốn tìm lại 1 người bạn tên Thúy (ngay cả họ tên mà mình cũng chẳng nhớ nữa, đúng là tệ thật), từng học vài tháng ở lớp B2 trường THPT Phước Long, Quận 9, TPHCM, năm 2006.
Mình là Thùy Trang, lớp phó kỷ luật và Thúy được xếp ngồi chung với mình. Tuy chỉ học chung có mấy tháng nhưng mình rất thân với Thúy, thân đến nổi những rung cảm đó làm cho mình sợ và khó chịu. Rồi Thúy đột ngột nghỉ học mà ngay cả cô chủ nhiệm cũng ko biết lý do, mình thì chẳng có dc 1 số dt của Thúy, nhà cũng ko biết, còn bạn bè cũng chẳng có ai thông tin của Thúy. Fb thì chẳng thấy.
Không biết Thúy còn và khỏe mạnh hay không (mình được biết Thúy có bệnh mà).
Dù 10 năm đã trôi qua nhưng mình luôn nhớ về bạn, hy vọng 1 ngày nào đó mình sẽ gặp lại bạn để có thể nói lời xin lỗi, chắc những hành động cảu mình có thể làm xa cách và gây tổn thương cho Thúy nên mới "mất tích" như vậy.. (Hy vọng không phải).
Chiếc vòng và món quà lưu niệm (ngôi nhà có hoa hồng) Thúy tặng cho mình vẫn còn giữ, mình rất tiếc và hối hận vì đã đốt bức thư mà trong những ngày đầu Thúy đến lớp đã viết cho mình trong 1 phút mình ko kiềm chế được cảm xúc.
Đó mãi luôn là 1 kỷ niệm đẹp trong lòng mình. Mình đã được gặp lại cô và các bạn rồi, giờ chỉ cần gặp được lại Thúy nữa thôi là mình ko còn gì hối hận vì đã để tuổi học trò trôi qua một cách vô nghĩa.
Thúy đang ở đâu? Mình nhớ bạn.
Views: 474 | Added by: | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar