Home » 2015 » Tháng bảy » 9 »

6:28 AM
Mong cả nhà share thông tin để tớ sớm tìm được anh ấy. Cảm ơn cả nhà nhiều nhiều ạ
Do mất liên lạc với anh và không biết làm sao tìm được, nên em mong rằng em đăng lên đây sẽ được đăng lên và có người đọc được để em tìm thấy anh. Em sẽ kể chuyện ra đây cho mọi người và anh đọc được và giúp em.
Em quen anh vào 1 ngày tháng 6, khi em lượn lờ vào room trên zalo để giết thời gian. Cái nick Su Su hỏi có ai là con gái cự giải không, và em đã tự mình hóng hớt nhận em là Cua để chúng ta quen nhau. Anh luôn tin em là định mệnh của anh, luôn tin em là duyên số mà lâu nay anh vẫn chờ. Và anh đã theo đuổi em như thế, và chúng ta quen nhau như thế. Mọi chuyện sẽ rất dài và em cũng không muốn chia sẻ ở đây bởi muốn nó là kỉ niệm của chúng ta, nhưng em mong rằng hiện tại đến lúc này anh vẫn bình an, mạnh khỏe. Vì em đã quá thụ động trong cả thời gian quen nhau, nên lần này em muốn mình chủ động đi tìm lại anh, để xem định mệnh có giúp chúng ta về bên nhau được không. Do 1 số chuyện, nên em mất liên lạc với anh, chỉ có em gái tên Anh Thư sinh năm 2000 nhắn cho em, và đến lúc này em cũng mất liên lạc với cô ấy. Em hi vọng rằng qua những thông tin e đăng lên, anh và mọi người sẽ đọc và mang lại tin vui sớm nhất cho em.
Thông tin của em: Anh thường gọi em là Bống, là đồ ngốc
Sinh ngày 14/07/1992
mail của em là Bongngo140792@gmail.com
Thông tin của anh: Trần Hải Anh
Sinh ngày 28/06/1991
Nick zalo: Su su, Keith Trần
Nick Name: mèo ú, đô rê mon, Susu
sở thích: ăn và ngủ
Hiện anh đang ở tại Trần Thái Tông Hà Nội, anh cũng làm trưởng phòng nhân sự cho 1 công ty ở Trần Thái Tông, Cầu Giấy.
Nick zalo của anh đã bị người khác dùng, họ có liên lạc với e và gửi cho e 1 đoạn bài hát chắc ai đó sẽ về do anh hát, họ nói anh hát và up lên trang gì đó, nhưng không có em biết, anh còn viết nhiều lời tâm sự rất buồn, nhưng khi e hỏi họ không nói và đã chặn liên lạc với em. Anh thường gửi tin nhắn thoại cho em, thường lấy ảnh em rồi viết linh tinh và lôi ra làm ảnh đại diện, anh cũng viết nhật kí về em, nói anh sẽ là người lau nước mắt cho em, là người rất yêu mèo nhưng khi em sợ mèo thì sẵn sàng mang mèo đi nhờ người nuôi hộ, là người ghen và giận dỗi chỉ vì em khen 1 anh diễn viên đẹp trai, nhưng anh không bao giờ làm e buồn, chỉ 1 câu nói của e là dù giận thế nào a cũng cười ngay được. Vì thế lần này em sẽ nói : " Mong rằng em sẽ sớm tìm được anh, định mệnh của em, em muốn có người yêu rồi, về bên cạnh em thôi" hi vọng anh vẫn sẽ làm theo như trước. Chờ tin của anh, sắp sinh nhật em rồi đấy :))
Views: 745 | Added by: | Rating: 0.0/0
Total comments: 2
avatar
0
1 admin • 2:56 AM, 2015-07-12
Nghe thật ngọt ngào....chúc bạn sớm tìm đc cần tìm. @@
avatar
0 Spam
2 thuphamthanh86 • 11:35 AM, 2016-01-28
Chị cũng đang tìm một người mà chị tin rằng anh ấy là hạnh phúc của chị. Vì chị thụ động và nhút nhát nên đã bõ lỡ anh ấy. Chị xin được mượn câu nói của em nhe vì đó cũng là điều chị muốn nói với bạn của chị. "Mong rằng em sẽ sớm tìm được anh, định mệnh của em, em muốn có người yêu rồi, về bên cạnh em thôi". Cám ơn em. Chị chúc em và cũng thầm chúc cho chị tìm được một nửa của mình.
avatar